Chance Kim – Vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt & Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng 2022”

18/Tháng Mười/2022

Với công nghệ tạo sợi lông mày FlyBrows độc quyền, đội ngũ artist được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và sự đồng bộ trong trải nghiệm khách hàng, Phun xăm tự nhiên Chance Kim đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt & Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng 2022”.

1. Đôi nét về giải thưởng Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt & Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng

“Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt & Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng” là một giải thưởng đánh giá và vinh danh các dự án, thương hiệu uy tín và chất lượng, góp phần giúp các doanh nghiệp Việt Nam khẳng định được thương hiệu và nâng tầm chất lượng hàng hóa, dịch vụ, góp phần xây dựng thương hiệu vững bền trong lòng người tiêu dùng.

Giải thưởng do Trung tâm Chống hàng giả – Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội, Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc gia và các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức nhằm hưởng ứng và thực hiện Chỉ thị 28/CT-TTg ngày 26/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập.

Đến tham dự chương trình có đại diện Văn phòng Chính phủ, Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục Sở hữu trí tuệ, Hội Sáng chế Việt Nam, Liên đoàn trao đổi đa văn hóa Asia, Hiệp hội văn hóa Việt – Hàn; đại diện các cơ quan ban ngành, cơ quan Thông tấn báo chí, Đài truyền hình đến đưa tin và gần 100 Doanh nghiệp, Doanh nhân trên cả nước tham dự.

Phun xăm tự nhiên Chance Kim đã đáp ứng cùng lúc nhiều tiêu chí quan trọng như:

  • Được đông đảo người tiêu dùng trong nước biết đến
  • Đăng ký thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ
  • Công nghệ cao mang đến giá trị cho khách hàng và xã hội
  • ….

Giải thưởng này là một sự ghi nhận, một bước tiến lớn cho quá trình trở thành đơn vị số 1 về phun xăm tự nhiên của Chance Kim, góp phần khẳng định tên tuổi của Chance Kim trong ngành làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ.

giai thuong chance kim

2. Mốc son trên hành trình gần thập kỷ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Chance Kim quan niệm vẻ đẹp tự nhiên sẽ giúp phụ nữ tự tin, được là chính mình và bền vững theo thời gian. Đó chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Chance Kim ngay từ những ngày đầu tiên.

Trải qua hành trình gần một thập kỷ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ Việt cùng những thấu hiểu công nghệ cũ, Chance Kim đã tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo ra công nghệ làm đẹp chân mày FlyBrows với vẻ đẹp tự nhiên như thật. Công nghệ này đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp chứng nhận bảo hộ độc quyền vào năm 2021.

chung nhan cong nghe tao soi flybrows
Chứng nhận bảo hộ độc quyền công nghệ tạo sợi FlyBrows

FlyBrows là kỹ thuật áp dụng đầu kim vi điểm với độ tự nhiên cao hơn, tinh xảo hơn tạo nên đôi lông mày tự nhiên như thật, không xếp lớp rõ ràng.

Sợi FlyBrows có nét thanh – đậm mềm mại, xen kẽ tinh tế với sợi lông mày gốc. Mỗi nét đều đi theo chiều sợi lông mọc tự nhiên. Xử lý màu sợi FlyBrows tương ứng với màu lông mày nguyên bản. Nhờ thế phái đẹp có thể sở hữu một đôi lông mày đẹp tự nhiên, mềm mại. Không bị thô cứng và khó phát hiện ra ngay cả khi vừa mới làm xong.

Đặc biệt, công nghệ tạo sợi độc quyền FlyBrows không làm tổn thương da, phù hợp với mọi loại da. Khả năng giữ màu ổn định đến 2 năm và khi bay màu sợi sẽ nhạt dần mà không hề bị biến đổi màu sắc giúp chị em dễ dàng làm lại đôi lông mày mà không cần tẩy, hút và không gặp tình trạng mực cũ chồng mực mới.

Với những điểm ưu việt về kỹ thuật và sự an toàn, FlyBrows đã được đông đảo phái đẹp tin chọn. Đặc biệt là phái đẹp công sở yêu thích phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng.

Chance Kim xin gửi lời biết ơn đến Chance Kim Lady đã tin tưởng lựa chọn và trở thành động lực to lớn để Chance Kim tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng công nghệ phun xăm tự nhiên mới nhất, đáp ứng ngày càng tốt hơn kỳ vọng của khách hàng về nét đẹp tự nhiên, đẹp hơn mỗi ngày.

Đánh giá
Chia sẻ bình luận của bạn về bài viết này
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tin tức sự kiện
13 Th4
ton net rieng bung suc song 3
TÔN NÉT RIÊNG – BỪNG SỨC SỐNG!
13 Th4
WEBSITE
NÉT ĐỘC BẢN – YOU ARE UNIQUE!
04 Th4
chance kim uy tin 2
10 Năm Chance Kim khẳng định uy tín, tiên phong dẫn đầu tại Việt Nam
08 Th3
to net moi tao net rieng 6
Tô nét mới Tạo nét riêng – Ghi dấu khoảnh khắc 8/3 cùng Chance Kim
03 Th3
post social min
CÙNG CHANCE KIM – TÔ NÉT MỚI, TẠO NÉT RIÊNG
22 Th2
song tron net rieng 8
SỐNG TRỌN NÉT RIÊNG – Trải nghiệm độc bản của chính bạn
code:

    Đăng ký

    Tư vấn chuyên gia

      Xem Xoilac TV full HD trực tiếp hôm nay